WeStep Global hợp tác cùng East Tennessee State University (ETSU)

Ngày 8/5/2023, đại diện WeStep Global cùng đại diện East Tennessee State University (ETSU) đã chính thức hoàn thành ký kết biên bản thỏa thuận hợp tác. Đôi bên thống nhất bắt đầu triển khai thực hiện các hoạt động tuyển sinh chương trình Đại học và sau Đại học vào ETSU, ngoài ra còn tạo điều kiện hỗ trợ học phí, học bổng và Quỹ hội cho du học sinh Việt Nam thông qua WeStep.

Đôi nét về East Tennessee State University (ETSU):
  • Đây là Đại học công lập tọa lạc tại thành phố Johnson thuộc tiểu bang Tennessee, Hoa Kỳ. Được thành lập vào năm 1911, ETSU có truyền thống lâu đời về đào tạo sư phạm, dần phát triển và cho đến thời điểm hiện tại đã cung cấp hơn 100 chương trình đại học, sau đại học và tiến sĩ trên nhiều lĩnh vực nghiên cứu khác nhau.
  • ETSU đã sở hữu hệ thống các trường Cao đẳng trên nhiều lĩnh vực: Quillen College of Medicine, the Bill Gatton College of Pharmacy, the College of Nursing, the College of Public Health, the College of Clinical và Rehabilitative Health Sciences.
  • Trường có cộng đồng sinh viên đa dạng đến từ hơn 40 tiểu bang và 50 quốc gia, cùng với các cựu sinh viên xuất sắc từ nhiều lĩnh vực khác nhau bao gồm chăm sóc sức khỏe, giáo dục, thể thao và chính trị. Đặc biệt, ETSU được biết đến với các chương trình nghiên cứu mạnh mẽ và các sáng kiến ​​gắn kết cộng đồng, bao gồm quan hệ đối tác với các tổ chức chăm sóc sức khỏe địa phương và nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế trong khu vực.
  • Với những thành tựu đã và đang đạt được, ETSU dự sẽ là một ngôi trường mang đến nhiều cơ hội cho du học sinh để theo đuổi mục tiêu trong học tập và công việc, cùng WeStep khám phá thêm nhiều thông tin về ngành học, cơ hội phát triển và nhiều hơn nữa về ngôi trường tại xứ xở cờ Hoa nha!

Tin tức liên quan

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin

THAM KHẢO THÔNG TIN VỀ DU HỌC

NHẬN TƯ VẤN TỪ WeStep