Ký kết thành công giữa WeStep Global và Marquette University

📃 Ngày 8/5/2023, thỏa thuận hợp tác giữa Marquette University và WeStep Global đã được ký kết thành công bởi đại diện của hai đơn vị. Trong biên bản thỏa thuận, đôi bên thống nhất phối hợp triển khai công tác tư vấn tuyển sinh du học cho bậc Đại học và sau Đại học tại Marquette University. Đồng thời, tạo điều kiện học tập tốt nhất cho du học sinh bằng các chính sách học bổng, ưu đãi học phí, và các chương trình tư vấn tuyển sinh khác.

🏫 Cùng WeStep Global tìm hiểu đôi nét về Marquette University:
  • Đại học Marquette là một trường Đại học Công giáo và xếp hạng thứ 82 trong danh sách các trường Đại học quốc gia tốt nhất ở Mỹ năm 2022. Hiện nay, ngôi trường này đang có hơn 8.500 sinh viên theo học, với hơn 80 ngành đào tạo khác nhau.
  • Vị trí của trường Đại học Marquette rất thuận lợi. Ngôi trường này tập trung tài nguyên và hoạt động tại một địa điểm duy nhất ở trung tâm thành phố Milwaukee, thành phố lớn nhất bang Wisconsin. Ngoài ra, ngôi trường này còn ở gần thành phố lớn Chicago, giúp bạn thuận tiện trong việc di chuyển và có được cơ hội việc làm đa dạng.
  • Với hơn 80 ngành đào tạo đa dạng và giảng viên giàu kinh nghiệm, Đại học Marquette cung cấp cho sinh viên cơ hội được trao đổi, học tập, trải nghiệm và phát triển đam mê. Ngoài ra, Marquette còn được biết đến với nhiều chuyên ngành nổi bật và loạt thành tích đáng ngưỡng mộ của sinh viên, điển hình thuộc Khoa Kỹ thuật. Đặc biệt hơn, khoa Kinh Doanh của trường được ghi nhận là đáp ứng đủ tiêu chuẩn nghiêm ngặt về chất lượng đào tạo, xuất sắc đạt chứng nhận AACSB.
  • Bên cạnh đó, Marquette còn có môi trường đa văn hóa coi trọng sự đa dạng và khuyến khích sinh viên phát triển bản thân. Đây là một cơ hội để sinh viên tìm hiểu và chia sẻ văn hóa, mở rộng kiến thức và định hướng tư duy toàn cầu.
Với bề dày kinh nghiệm và thành tích, trường Marquette University ở Mỹ là một điểm đến du học tốt mang đến cho sinh viên một môi trường học tập chất lượng cao và cơ hội phát triển toàn diện. Cùng WeStep khám phá những thông tin khác về môi trường học, cơ hội học bổng, và các chính sách khác cho sinh viên du học ở ngôi trường thuộc đất nước tự do Hoa Kỳ này nha!

Tin tức liên quan

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin

THAM KHẢO THÔNG TIN VỀ DU HỌC

NHẬN TƯ VẤN TỪ WeStep